AFC บัลติมอร์ เรเวนมาที่ฟลอริดาเพื่อคว้าชัยชนะ

บัลติมอร์ เรเวนส์ กำลังนั่งอยู่ข้างบนสุดของการสัมมนาอเมริกันฟุตบอล AFC ด้วยสถิติ 10-3พวกเขาอยู่ในรูปแบบที่ยอดเยี่ยมด้วยชัยชนะเจ็ดครั้งในแปดเกมสุดท้าย พวกเขากำลังเผชิญหน้ากับ Jacksonville Jaguars ในคืนวันอาทิตย์ที่ฟลอริดา ซึ่งเป็นทีมที่รวม 8-5 แต่กำลังดิ้นรนเมื่อเร็วๆนี้ โดยแพ้สามครั้งในห้าเกมสุดท้าย

จะดูเมื่อไหร่ไหนและอย่างไร
สถานที่: เอเวอร์แบงก์สเตเดียม แจ็กสันวิลล์ ฟลอริดา
วันที่: วันอาทิตย์ที่ 17 เดือนธันวาคม 2023
เวลา: 20:20 น. ET
วิธีดู: เอ็นบีซี

บัลติมอร์ เรเวนส์ เป็นทีมคุ้มครองปกป้องที่ดีที่สุดอันดับสองในเอ็นเอฟแอล 2023 โดยได้รับคะแนนเพียงแค่ 16.8 คะแนนต่อเกมพวกเขายังยอดเยี่ยมสำหรับเพื่อการโจมตีด้วยโดยมีคะแนนเฉลี่ย 27.8 แต้ม ซึ่งทำให้ทีมโจมตีของพวกเขาเป็นชั้นสี่ที่ดีที่สุดในลีก ลามาร์ แจ็คสัน ควอเตอร์แบ็คของบัลติมอร์มีฤดูกาลที่ดีที่สุดในรอบยาวนานหลายปีคะแนนผู้โดยสารของเขาอยู่ที่ 97.7 ในขณะนี้ซึ่งเป็นจำนวนสูงสุดของเขาตั้งแต่ปี 2020นักเตะวัย 26 ปีได้ร่วม 16 หนดีในฤดูกาลนี้ โดยมีหกเกมที่เกิดขึ้นในสามเกมสุดท้ายของเขา

แจ็คสันก็ยอดเยี่ยมด้วยเหมือนกันเมื่อกล่าวถึงการวิ่งบอล โดยได้รับ 39 หลาขึ้นไปในแต่ละเกมห้าเกมท้ายที่สุดของเขาอย่างไรก็ตาม เมื่อกล่าวถึงการเร่งรีบทัชดาวน์ กัส เอ็ดเวิร์ดส์ย้อนกลับของบัลตำหนิมอร์ก็เป็นหัวหน้าที่มี 10 ครั้งดี

 

แจ็กสันวิลล์ แจกัวร์ หวังว่าจะกลับสู่แทร็กที่ชนะ

 

แจ็กสันวิลล์จาการ์แพ้สองเกมท้ายที่สุด แต่ยังไม่มีพื้นที่ว่างสำหรับความตื่นตระหนกพวกเขายังคงอยู่ในชั้นสูงสุดของ AFC South Division ด้วยสถิติ 8-5 ซึ่งเป็นชัยชนะมากกว่าฮิวสตัน เท็กซันส์ และอินเดียแนโพลิส วัวลทส์ 1 ครั้ง

เหตุผลที่พวกเขาไม่สมควรกลุ้มอกกลุ้มใจมากนัก คือการแพ้สองครั้งสุดท้ายของพวกเขาเกิดขึ้นเพียงแต่สองแต้มพวกเขาแพ้กับซินซินนาติ เบงกัลส์ โดยการทำประตูสนามภายหลังโอเวอร์ไทม์ เหมือนกับคลีฟแลนด์บราวน์สี่แต้ม

การคาดการณ์ บัลติมอร์ เรเวนส์ กับ แจ็กสันวิลล์ จาการ์ส์ เอาง่ายๆก็คือ บัลติมอร์เรเวนดียิ่งกว่าแจ็กสันวิลล์แจ็กซันวิลล์นอกเหนือจากนั้น พวกเขายังอยู่ในสภาพที่ดีมากยิ่งกว่าแจ็กส์ปัจจุบันนี้ สิ่งเดียวที่ไม่เป็นไปตามความชอบของพวกเขาคือเกมวันอาทิตย์จะเล่นที่แจ็กสันวิลล์

นั่นคือเหตุผลที่เราคิดว่านี่จะเป็นเกมที่สนุกสนาน แม้กระนั้นเรามั่นใจว่าผู้เข้าชมจะได้รับชัยชนะพวกเขาจะครอบคลุมการแพร่กระจายไหม?พวกเราไม่แน่ใจนักแน่นอนว่ามันไม่ใช่สเปรดขนาดใหญ่ แต่ Jags จะต่อสู้จนกระทั่งจบ ด้วยเหตุนั้นบางครั้งพวกเขาอาจจะแพ้ด้วยเป้าหมายในสนามเพียงแต่ประตูเดียว